Tài nguyên dạy học

Thiền ca Hàn Long Ẩn

LỊCH

DANH NGÔN

DỰ BÁO THỜI TIẾT

LỜI BÁC HỒ DẠY

SẮP XẾP DỮ LIỆU

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Trịnh Ngọc Khương

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Các ý kiến mới nhất

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    KH BDTX

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trịnh Ngọc Khương (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:28' 16-12-2013
    Dung lượng: 46.5 KB
    Số lượt tải: 6
    Số lượt thích: 0 người
    Đơn vị: Trường TH Số 1 Quảng Thành Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Tổ: Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CỦA CÁ NHÂN
    NĂM HỌC 2013 – 2014
    I. Thông tin cá nhân:
    1. Họ và tên:……………………………………. Giới tính:………
    2. Ngày, tháng, năm sinh:……………………… Năm vào ngành:………
    3. Trình độ học vấn:…………………………… Nơi đào tạo:……………………….
    4. Tổ chuyên môn:……………………………… Môn dạy:………………………….
    5. Trình độ ngoại ngữ:…………………………. Trình độ tin học:………………….
    6. Chứng nhận chuyên môn, nghiệp vụ:
    7. Chức vụ:………………….
    II. Đặc điểm tình hình:
    1. Thuận lợi:
    - Phòng GD và ĐT Quảng Điền cùng nhà trường, địa phương, phụ huynh luôn quan tâm giúp đỡ.
    - Học sinh ngoan hiền, lễ phép, biết vâng lời thầy cô, có ý thức học tập tốt và có đồ dùng học tập tương đối đầy đủ.
    - Lớp học 2 buổi/ngày.
    2. Khó khăn:
    - Có một số phụ huynh chưa thật sự quan tâm đến việc học tập của con em.
    - Địa bàn xã Quảng Thành thấp lụt nên đã ảnh hưởng đến việc đi học, chuyên cần của học sinh.
    III. Kế hoach BDTX:
    1. Mục tiêu:
    - Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp; phát triển năng lực dạy học, giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên; yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, phát triển giáo dục của tính đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
    - Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng và của Sở.
    - Nâng cao nhận thức, phấn đấu thực hiện tốt nội dung và nhiệm vụ được giao trong năm học 2013 – 2014
    2. Kế hoạc cụ thể:

    TT
    Nội dung
    Số tiết
    Kiểm tra, đánh giá
    Ghi chú
    
    
    
    Tự học
    Tập trung
    Thời gian
    Hình thức, đơn vị KT
    
    
    a, Nội dung bồi dưỡng 1
    
    1
    * Công tác chủ nhiệm lớp ở trường Tiểu học
    12 tiết
    3 tiết
    12/2013
    
    
    
    b, Nội dung bồi dưỡng 2
    
    2
    * Giáo dục tài nguyên biển đảo và ứng phó với biến đổi khí hậu qua các môn học và hoạt động dạy học
    
    10 tiết
    10/2013
    
    
    
    3
    * Dạy học chương trình giáo dục địa phương trong các môn học ở tiểu học
    2 tiết
    8 tiết
    11/2013
    
    
    
    4
    * Bồi dưỡng chính trị đầu năm học
    
    10 tiết
    8/2013
    
    
    
    c, Nội dung bồi dưỡng 3
    
    5
    - TH 12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục tiểu học
    8 tiết
    7 tiết
    1/2014
    
    
    
    6
    - TH 13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
    10 tiết
    5 tiết
    1/2014
    
    
    
    7
    - TH 14: Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
    
    15 tiết
    2/2014
    
    
    
    8
    - TH 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học
    9 tiết
    6 tiết
    3/2014
    
    
    
    9
    - TH 16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học
    9 tiết
    6 tiết
    4/2014
    
    
    
    IV. Chỉ tiêu phấn đấu:
    - Chỉ tiêu xếp loại cuối năm:………..
    V. Các giải pháp thực hiện:
    - Tập huấn, bồi dưỡng tại Phòng Giáo dục
    - Cá nhân tự học, tự bồi dưỡng qua trao đổi, học hỏi với đồng nghiệp, học qua sách báo, internet, …
    - Bồi dưỡng chuyên môn, kĩ năng sư phạm qua tự học, thăm lớp dự giờ đồng nghiệp, sinh hoạt chuyên môn trong tổ, trường, cụm.

    Quảng Thành, ngày 15 tháng 8 năm 2013

    Hiệu trưởng Tổ trưởng Giáo viên
     
    Gửi ý kiến

    TIN TỨC